CÙNG YENSAOPLAZA.COM CHỌN QUÀ TẾT CHO CÔ THẦY DỊP 20 THÁNG 11 TỚI

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 Tháng 11 sắp đến, Bạn đã tìm được món quà nào cho Thầy Cô thật ý nghĩa chưa? Nếu chưa hãy cùng Yến Sào Plaza -“yensaoplaza.com”  tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Nghề Giáo gắn liền với bụi phấn, điều ấy đồng nghĩa với việc Thầy Cô thường xuyên phải tiếp xúc với lượng bụi khổng lồ trong suốt 9 tháng đứng lớp. Trên bục giảng các Thầy Cô cũng phải nói và giảng giải nhiều để các em học sinh hiểu bài, bởi vậy mà thanh quả và hệ hô hấp hoạt động cũng rất nhiều.

Để bảo vệ phổi, hệ hô hấp và tăng cường sức khỏe cho Thầy Cô, nhiệu bậc Phụ Huynh tinh tế đã giúp con mình mua những hộp Nước Yến Sào Khánh Hòa (chỉ với 210 nghìn)  biếu tặng những Nhà Giáo – những người lái đò thầm lặng trên dòng sông tri thức.

Nhiều cực học sinh, sinh viên cũng đến YENSAOPLAZA.COM đển mua những tổ yến sào Khánh Hòa cao cấp nhất tri ân Cô Thầy, các Giáo sư, Tiến sĩ  – những người đã dành thời gian uốn nắn, chỉ bảo cho chúng ta trong từng trang luận văn tốt nhiệp rồi học lên cao học, lên thạc sĩ, tiến sĩ.

Hộp Qùa Yến Sào Khánh Hòa Sanest – set 6 hũ với lời chúc – kính chúc quý thầy, quý cô một sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. 

Hộp Qùa Nước Yến Green Bird Sức Sống – set 8 hũ với lời chúc: chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

Hộp Qùa Nước Yến Gold Bird – 30 gram yến tổ chưng sẵn với lời chúc: chúc thầy cô có một bầu trời sức khỏe, một Biển cả tình thương – một Đại dương tình mẹ – một Điệp khúc tình cha – một Gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý – Tỉ sự như mơ – Triệu điều bất ngờ – Không chờ cũng đến.

Hộp quà Tổ Yến Sào Khánh Hòa Sơ Chế Cao Cấp – 100gam với lời chúc: chúc thầy cô luôn có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay. Kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

Hộp quà Tổ Yến Sào Ba Miền Tinh Chế Thượng Hạng – 50 gam với lời chúc: chúc thầy cô công danh rạng rỡ, thành tựu huy hoàng, khỏa mạnh, may mắn và bình an.

Những lời chúc “Tết” thầy cô thật ý nghĩa và món quà yến sào Khánh Hòa sẽ là món quà vô giá dành tặng cho thầy cô!

Nhân dịp này YENSAOPLAZA.COM cũng xin kính chúc các Thầy, các Cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp giảng dạy.

Để chọn mua được những tổ yến sào Khánh Hòa cao cấp tại Hà Nội, mời quý khách đến với Yến Sào Plaza – Tại số 57 Phố Nguyễn Thái Học – Phường Điện Biên – Quận Ba Đình – Hà Nội.

Yến Sào Plaza có duy nhất 1 website chính thức thuộc hệ thống là: yensaoplaza.com. Mời quý khách truy cập để lựa mua được những tổ yến Khánh Hòa ngon tuyệt đỉnh.

Hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818

Bảo hành yến sào Khánh Hòa đến sợi yến cuối cùng.

yensaoplaza.com – Địa Chỉ Mua Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội – Chính Hãng – Uy Tín – Cao Cấp.