Vì sao Chọn Yến Sào Làm Qùa Tặng Thầy Cô Giáo Ngày 20 Tháng 11?

Ngày 20-11 là ngày để tất cả mọi người trong chúng ta tri ân đến những người thầy cô kính mến của mình. Hoa, khăn, áo sơ mi, bút.. là những món quà truyền thống đã từng thịnh hàng, nhưng ngày nay món quà hót nhất được nhiều các em học sinh, sinh viên lựa chọn lại là yến sào. Tại sao Chọn Yến Sào Làm Qùa Tặng Thầy Cô 20 Tháng 11 – mời bạn cùng Yến Sào Plaza.Com tìm hiểu nhé.

Yến sào là món quà tinh tế ,dành tặng Thầy Cô Giáo trong Ngày20 tháng 11 vì:

Theo Đông y, yến sào có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với hệ hô hấp. Tổ yến giúp dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho và định suyễn. Sử dụng yến sào chưng với gừng, ăn đều đặn (cách ngày hoặc 3 lần/ tuần, mỗi lần 3-5gr);giúp làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp; phòng ngừa bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng hiệu quả.

Theo các Y học hiện đại qua nhiều nghiên cứu, Yến sào giúp cải thiện chức năng của phổi: Bổ phổi, ngừa ho, giảm tổn thương phổi, chữa các bệnh hen suyễn, khó thở, ho mãn tính, đờm có máu, ho ra máu, viêm phế quản. Đối tượng nên dùng là những người thường xuyên bị ho bao gồm: ho đàm, ho khan, ho lao, ho dai dẳng, những người bị hen suyễn, những người hay bị cảm cúm, những người hay hút thuốc, những người thường xuyên phải nói nhiều: ca sĩ, MC, giáo viên, doanh nhân…, những người bị tổn thương phổi.

Trong các thành phần của tổ yến có chứa 3,5% acid amin tyrosine. Đây là nhân tố có khả năng làm giảm triệu chứng dị ứng bên trong cơ thể. Do đó có thể giúp cơ thể chống lại các tác động của vi khuẩn gây hại hay các chất gây dị ứng dẫn đến viêm xoang, hen suyễn.

Bên cạnh đó, Trong yến sào chứa nhiều chất đạm tự nhiên (45% – 55%) cùng 18 loại acid amin (Alanine, Serine, Valign, Glutamic Acid,…), hơn 31 nguyên tố đa vi lượng hỗ trợ điều hòa huyết áp, ổn định lượng đường trong máu giúp Thầy Cô có sức khỏe dồi dào khi đứng lớp, làm thư thái đầu óc sau mỗi giờ tan trường, có giấc ngủ ngon và sâu sau những giờ thức khuya soạn giáo án.

6 Món Qùa Yến Sào Hấp Dẫn Để Bạn Tham Khảo:

Nước Yến Sào Sannest Khánh Hòa Hộp Qùa 6 Hũ:

Nước yến sào Green Bird Hộp Qùa 6 Hũhttps://yensaoplaza.com/product/hop-qua-nuoc-yen-green-bird-nutrinest-yen-sao-plaza/

Silver Bird Hộp quà 6 Hũ nước yến cao cấp:

Nước yến sào “Sức Sống Xanh” Hộp Qùa 8 Hũ:https://yensaoplaza.com/product/green-bird-suc-song-hop-qua-nuoc-yen-sao-chung-duong-phen-8-hu-nutrinest/

Súp Yến cao cấp Gold Bird – 30 gram yến sào nguyên tổ chưng sẵn với đường phèn:

Tổ yến sào tinh chế cao cấp

 Yến Sào Plaza. Com xin chia sẻ thêm lịch sử và ý nghĩa của ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Chúng tôi hy vọng những món quà yến sào cao cấp gửi trao sẽ cùng các thế hệ măng non của đất nước mối tiếp truyền thống tôn sư trọng đạo.

Lịch sử ra đời ngày 20-11

Tháng 7 năm 1946, một tổ chức quốc tế các nhà giáo tiến bộ được thành lập ở Paris đã lấy tên là Liên hiệp quốc tế các công đoàn giáo dục (tiếng Pháp: Fédération Internationale Syndicale des Enseignants – FISE).

Nǎm 1949, tại một hội nghị ở Warszawa (thủ đô của Ba Lan), Liên hiệp quốc tế các công đoàn giáo dục đã ra bản “Hiến chương các nhà giáo” gồm 15 chương với nội dung chủ yếu là đấu tranh chống nền giáo dục tư sản, phong kiến, xây dựng nền giáo dục trong đó bảo vệ những quyền lợi của nghề dạy học và nhà giáo, đề cao trách nhiệm và vị trí của nghề dạy học và nhà giáo.

Công đoàn giáo dục Việt Nam, là thành viên của FISE từ năm 1953 (hội nghị có 57 nước tham dự), đã quyết định trong cuộc họp của FISE từ 26 đến 30 tháng 8 năm 1957 tại Warszawa, lấy ngày 20 tháng 11 năm 1958 là ngày “Quốc tế hiến chương các nhà giáo”. Ngày này lần đầu tiên được tổ chức trên toàn miền Bắc Việt Nam. Những nǎm sau đó, ngày lễ này còn được tổ chức tại nhiều vùng giải phóng ở miền Nam Việt Nam. Hàng nǎm vào dịp kỷ niệm 20 tháng 11 cơ quan tiểu ban giáo dục thường xuất bản, phát hành một số tập san đặc biệt để cổ vũ tinh thần đấu tranh của giáo giới trong các vùng khác, động viên tinh thần chịu đựng gian khổ của những giáo viên kháng chiến.

 Ý nhĩa ngày Nhà Giáo Việt Nam

Trên bước đường trưởng thành của mỗi người, chắc hẳn ai cũng mang trong mình một tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với những người thầy cô giáo, đặc biệt là những người có ảnh hưởng đến suy nghĩ và dìu dắt chúng ta thành người.

Vì vậy, cứ mỗi khi gần đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trong tim mỗi người lại xuyến xao nhớ lại về người thầy trong tâm khảm của mình.

Trong những ngày này, tại các cơ sở giáo dục trên cả nước đều tổ chức các chương trình nhằm tôn vinh những nhà giáo, những người thầy, cô. Đông đảo học trò thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới thầy cô của mình bằng những lời ca, tiếng hát và vô vàn lời chúc tốt đẹp.

Đây cũng là một dịp để những người đã trải qua thời học sinh có dịp quay trở lại thăm trường xưa, thăm những thầy cô giáo cũ và ôn lại những kỷ niệm đẹp một thời đã qua.

Bởi vậy mà không tự nhiên lại có câu nói: “Nghề giáo là những nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”…

Yến Sào Plaza. Com – Kính Chúc Thầy Cô Sức Khỏe Dồi Dào – Thành Công – Hạnh Phúc!

Yến Sào Plaza. Com có website chính thức & duy nhất: https://yensaoplaza.com/

Yến Sào Plaza. Com có 2 hotline duy nhất: 08 1715 1818 và 08 1713 1818

Yến Sào Plaza. Com có showroom duy nhất:  57 Nguyễn Thái Học – Điện Biên – Ba Đình – Hà Nội

Gọi đặt Yến – Giao Nhanh – Miễn Phí Nội Thành Hà Nội – Bảo Hành Trên Từng Sợi Yến.