Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Sào Khánh Hòa Trên Phố Phan Đình Phùng – Hà Nội

Phan Đình Phùng là nhà thơ và là lãnh tụ cuộc khởi nghĩa Hương Khê (1885-1896) trong phong trào Cần Vương chống Pháp ở cuối thế kỷ 19 trong lịch sử Việt Nam.

Tên ông được đặt cho nhiều cung đường tại các thành phố lớn, trong đó có thủ đô Hà Nội. Phố  Phan Đình Phùng  bắt đầu từ phố Nguyễn Chí Thanh (chỗ Công ty Máy tính) chạy vòng quanh phía tây hồ Ngọc Khánh ra đến vườn hoa nút Cống Chênh của đường Nguyễn Chí Thanh.

Nếu có một cuộc bầu chọn con phố lãng mạn và đẹp nhất Hà Nội, có lẽ không nơi nào vượt được phố Phan Đình Phùng.

Phan Đình Phùng – phố lãng mạn, mộng mơ bởi có hàng cây xanh thuộc vào loại đẹp nhất thành phố với ba hàng cây, vỉa hè rộng rãi, thoáng mát. Những cây xanh trên phố đa phần là sấu có tuổi đời cả trăm năm. Hàng cây khép tán che kín lòng phố, mùa hè hay bất cứ mùa nào, người đi đường cũng được hưởng bóng mát và nghe thấy tiếng gió rì rào trên tán lá.

 Gần Phố Phan Đình Phùng có cửa hàng bán yến sào nổi tiếng đó là Yến Sào Plaza. Nơi đây hội tụ các sản phẩm yến sào cao cấp của những thương hiệu yến nổi tiếng quốc gia như: Yến Sào Khánh Hòa, Yến Sào Nutrinest, Yến Ngon, Yến Sào Ba Miền… Đến với cửa hàng bạn có thể thỏa sực lựa chọn các sản phẩm yến phong phú từ tổ yến thô, tổ yến tinh chế, đến nước yến, súp yến… cho ông bà, cha mẹ, phụ nữ, nam giới, trẻ nhỏ và người bệnh cần tẩm bổ, người ăn kiêng.

Yến sào là loại thực phẩm mà từ xa xưa đã được xem như một món ăn giá trị và quyền quý. Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng, chứa các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali,… Ở Việt Nam, tổ yến không chỉ được xếp vào hàng “cao lương mỹ vị” mà còn được sử dụng như một loại dược phẩm vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe.

Yến Sào Plaza có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách và chia sẻ tới Quý Khách bí quyết chế biến yến sào thành nhiều món ăn ngon.

Với chất lượng yến sào cao cấp nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiêp, tận tình, chu đáo. Yến Sào Plaza đã và đang làm vui lòng Khách đến, vừa lòng Khách đi. Yến sào ở đây được bảo hành đến sợi Yến cuối cùng! Giao sản phẩm tận nơi theo yêu cầu. Cam kết đổi trả nếu Qúy khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Mời Qúy khách gọi điện tới hotline: 08 1713 1818 – 08 1715 1818 và truy cập vào website: https://yensaoplaza.com/  để tham khảo các sản phẩm có tại Yến Sào Plaza. Hoặc ghé tới cửa hàng tại 57 Nguyễn Thái Học để trải nghiệm các sản phẩm yến sào và sự tận tâm của các nhân viên tại đây.

Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Sào Khánh Hòa Cao Cấp

Yến Sào Plaza – Tận Tâm vì sức khỏe của bạn!