Tết Yến Sào Cho Một Mùa Xuân Ngập Tràn Sức Khỏe, An Thái, Tài Lộc, Thăng Quan

Quà tết yến sào không đơn giản là món quà vật chất mà hơn thế là lời chúc một năm tươi sáng, may mắn, phát đạt sức khỏe và bình an. Món quà là vật gợi chuyện để chúng ta mở lòng sẻ chia, tan tỏa những cảm xúc tích cực.

Tết này, Tết mà vấn đề sức khỏe toàn dân được đặt lên hàng đầu và quan tâm trên hết thì yến sào càng là món quà ý nghĩa và tinh tế hơn hết thảy. Yến Sào Plaza mang đến cho bạn những hộp quà Tết được thiết kế sang trọng, tươi sáng, giàu năng lượng, cùng những tổ yến mang hương vị đặc trưng của yến sào thiên nhiên Việt Nam.

Yến sào chính là món quà hoàn hảo để trao đi, thay cho lời chúc về một năm mới an khang, tốt lành, vạn sự như ý. Yến Sào sẽ là một món quà ý nghĩa cho những mối quan hệ giao hảo thêm bền lâu.

Chào xuân Tân Sửu 2021, Yến Sào Plaza có nhiều gói khuyễn mãi như: giảm giá 3-15% cho từng đơn hàng, mua 5 sản phẩm yến nước tặng kèm theo 1 sản phẩm …

Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và giúp Quý Khách lựa chọn được những món quà ưng ý nhất gửi tặng những đối tác, khách hàng, ông bà, cha mẹ, những người bạn hữu trong mùa xuân yêu thương.

Yến sào Plaza hỗ trợ bọc quà, ghi thiệp, mua hoa… cùng quà yến giao đến tận nơi khi yêu cầu.

Mời Qúy khách tham khảo các mầu quà Tết yến sào  Xuân Tân Sửu 2012 tại website: https://yensaoplaza.com/ các fanpage và zalo hoặc gọi điện đến hotline: 0817151818 – 0817131818.

Phục vụ 24/7

Bảo hành đến sợi yến cuối cùng

Thanh toán linh hoạt

Tận Tâm Với Từng Món Qùa Tặng Sức Khỏe.!