LỘ TRÌNH CẢI THIỆN SỨC KHỎE CHO NGƯỜI SUY NHƯỢC VỚI YẾN SÀO

Yến sào là một loại thực phẩm vô cùng tốt để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể con người đặc biệt là những người bị suy nhược, người ốm, người già, hệ tiêu hóa kém khó hấp thu. Vì trong tổ yến chứa rất nhiều Protein và Axit Amin là những chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể.

Nhiều người cho rằng Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao như vậy thì nên ăn hàng ngày Nhưng thực ra cơ thể con người, đặc biệt là người đang ốm khó có thể hấp thụ toàn bộ lượng dinh dưỡng lớn liên tục. Vì vậy Yến Sào Plaza xin giới thiệu đến những quý khách hàng đang muốn sử dụng Tổ Yến lâu dài để bồi bổ cơ thể một phương pháp, lộ trình dùng Tổ yến trong 1 tháng như sau. Đây là bí quyết được rất nhiều khách hàng của Yến Sào Plaza chia sẻ sau khi dùng.

Với 100g tương đương với 10 Tổ Yến và 6 lốc (6 hũ/lốc) nước yến chưng sẵn, người dùng sẽ kết hợp dùng cả Tổ Yến và nước Yến theo công thức 7-3-1-2 tức là 7 ngày ăn 3 tổ yến và vào ngày không ăn tổ yến chúng ta bổ sung bằng nước yến chưng sẵn 1 ngày 2 hũ.

Ngày 1 Ngày 2 Ngày 3 Ngày 4 Ngày 5 Ngày 6 Ngày 7
Nước Tổ Nước Nước Tổ Nước Tổ

Dưới đây là các dòng Yến tổ và nước yến chưng sẵn được ưa thích nhất hiện nay

  • YẾN SÀO SỢI DÀI NGUYÊN TỔ THƯỢNG HẠNG
  • YẾN SÀO SỢI DÀI TINH CHẾ CAO CẤP
  • YẾN TỔ SỢI NGẮN TINH CHẾ CAO CẤP
  • NƯỚC YẾN GREEN BIRD BỔ SUNG
  • NƯỚC YẾN SIVER BỔ SUNG

Với phương pháp sử dụng yến như trên, trong vòng 1 tháng sức khỏe của hàng trăm khách hàng của Yến sào Plaza đã được cải thiện đáng kể.

Yến Sào Plaza hiện cung cấp da dạng các mặt hàng yến tổ và yến nước tốt nhất hiện nay với rất nhiều những ưu đãi giảm giá và khuyến mãi. Mời quý khách hàng gọi điện đến số hotline 08.1715.1818 để được tư vấn hoặc ghé qua Showroom tại số 57 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội để tham khảo sản phẩm trực tiếp.