tổ yến

Cách Nhổ Lông, Làm Sạch Tổ Yến Sào Nhanh Như Chớp Của Yến Sào Plaza

Những Bà Nội Trợ yêu thích sự tự nhiên tuyệt đối thường chọn mua Yến thô thay vì Yến đã tinh chế sẵn. Bởi đơn giản là khi chưng lên sợi yến loại này vừa mềm vừa rật rật, dai hơn rất nhiều so với sợi yến đã làm sẵn.

Thế nhưng nhiều người lại loay hoay không biết nhặt lông như nào cho nhanh?  Hôm nay, Yến Sào Plaza xin chia sẻ cách nhổ lông, làm sạch tổ yến sào nhanh như chớp.

Cách sơ chế:

Dụng cụ:

–  Thau sạch

– Nhíp đầu nhỏ

– Đĩa đựng Yến sạch

Cách làm:

Bước 1:

Ngâm tổ yến vào tô nước tinh trong khoảng 1- 2 giờ đồng hồ, dùng tau khuấy cho tổ tơi ra, rửa sạch.

Bước 2:

Lau thau nhựa cho sạch và khô, đổ tổ yến sau khi ngâm vào thau rồi dùng tay khuấy cho đều để sợi yến tơi ra, rửa sạch.

Bước 3: Cho vào một cái đĩa trắng, dùng nhíp nhặt sạch lông cùn tạp chất còn sót lại, nhúng lông vào ché nước và để Yến sạch sang một bên, vậy là Qúy Khách đã có Yến sạch.

Thế là đã xong khâu nhặt lông và loại tạp; giờ chỉ việc mang đi chưng là ăn thôi.

Nếu Bạn “ngại làm lông” thì hãy nghĩ đến phương án mua tổ yến tinh chế nhé. Dù khi chưng sợi của tổ yến tinh chế sẽ mềm hơn so với tổ yến thô một chút, thế nhưng các chất dinh dưỡng trong nó thì vẫn y nguyên như ban đầu (nguyên như tổ thô ban đầu); mà quan trọng nhất là bạn không phải sơ chế.

Tổ yến sào là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, bởi trong nó chứa chứa hơn 50% hàm lượng protein, 18 loại axit amin và hơn 31 nguyên tố vi lượng thiết, trong đó có nhiều nguyên tố quý hiếm mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được.

Tổ yến sào giúp tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, bổ phổi, tăng cường hệ hô hấp, giúp ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng và còn hỗ trợ điều trị một số loại bệnh nữa…  Các Bạn cố gắn chế biến và sử dụng tổ yến sào thường xuyên nhé!

Để mua được những tổ yến sào nguyên chất, cao cấp nhất mời Bạn ghé qua Yến Sào Plaza tại Địa chỉ: 57 Nguyễn Thái Học  –  Website: https://yensaoplaza.com/

Hoặc gọi vào hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818. Tư vấn viên của Yến Sào Plaza rất vinh hạnh được giải đáp mọi thắc mắc của Bạn và chia sẻ tới Bạn bí quyết chế biến yến sào thành những món ngon.

Với chất lượng yến sào cao cấp nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiêp, tận tình, chu đáo. Yến Sào Plaza đã và đang làm vui lòng Khách đến, vừa lòng Khách đi.

Địa chỉ mua Yến Ngon – Ngon Từng Sợi Là Đây Ạ…!!!

Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Cao Cấp

Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt!

Sản Phẩm Cao Cấp – Phong Cách Phục Vụ Chuyên Nghiệp – Giao Yến Nhanh – Bảo Hành Đến Sợi Yến Cuối Cùng!