Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Sào Cao Cấp Tại Hà Nội Gần Trên Phố Nguyễn Khuyến

Phố Nguyễn Khuyến là tuyến phố giao thông một chiều thuộc quận Ba Đình. Tuyến phố giáp chợ Cửa Nam và cắt ngang đường xe lửa từ ga Hàng Cỏ đi về phía bắc. Trên phố có một số cửa hàng truyền thống bán dao kéo, vôi sơn, cũng có nhiều quán ăn và café ngon…

Đặc biệt rất gần phố Nguyễn Khuyến có cửa hàng Yến Sào Plaza. Nơi đây được ví như  Thế Giới Yến Sào Cao Cấp Tại Hà Nội. Bởi hội tụ các sản phẩm yến sào cao cấp của những thương hiệu yến nổi tiếng quốc gia như: Yến Sào Khánh Hòa, Yến Sào Nutrinest, Yến Ngon, Yến Sào Ba Miền… Đến với cửa hàng bạn có thể thỏa sực lựa chọn các sản phẩm yến phong phú từ tổ yến thô, tổ yến tinh chế, đến nước yến, súp yến… cho ông bà, cha mẹ, phụ nữ, nam giới, trẻ nhỏ và người bệnh cần tẩm bổ, người ăn kiêng.

Đến với Yến Sào Plaza bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về lựa chọ của mình. Cửa hàng có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách và chia sẻ tới Quý Khách bí quyết chế biến yến sào thành nhiều món ăn ngon.

Với chất lượng yến sào cao cấp nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiêp, tận tình, chu đáo. Yến Sào Plaza đã và đang làm vui lòng Khách đến, vừa lòng Khách đi.

Bảo hành đến sợi Yến cuối cùng!

Giao sản phẩm tận nơi theo yêu cầu. Cam kết đổi trả nếu Qúy khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Mời Qúy khách gọi điện tới hotline: 08 1713 1818 – 08 1715 1818 và truy cập vào website: https://yensaoplaza.com/ để tham khảo các sản phẩm có tại Yến Sào Plaza. Hoặc ghé tới cửa hàng tại 57 Nguyễn Thái Học để trải nghiệm các sản phẩm yến sào và sự tận tâm của các nhân viên tại đây.

Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Cao Cấp

Yến Sào Plaza – Tận Tâm vì sức khỏe của bạn!

Nếu Qúy khách đang ở trên phố Nguyễn Khuyến – con phố mang tên vị Tam Nguyên Yên Đổ  và muốn mua yến sào, mời quý khách ghé qua Yến Sào Plaza. Thế Giới Yến Ngon Tại Thủ Đô.