Tặng Qùa Gì Cho Bác Sĩ Nam Và Bác Sĩ Nữ Trong Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2

Có một người Thầy luôn đứng sau nhân dân âm thầm thực hiện một sứ mệnh cao cả và thiêng liêng đó là chữa bệnh để cứu người đó chính là Thầy Thuốc. Ngày 27/2 năm nay sẽ là kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đây được coi như “ngày tết” của những người đang làm trong ngành y tế. Nó càng đặc biệt hơn khi những người thầy thuốc, những y bác sĩ đang chiến đầu hết mình để phòng chống dịch bệnh.

Ngoài những lời chúc, vào ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 những món quà tặng phù hợp cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời để gửi tặng những người đang làm trong ngành y.

Nước Yến Sào Green Bird -265.000đ

Đây sẽ là gợi ý đầu tiên cho món quà bạn nên chọn, Nước Yến Sào Green Bird là một món quà hợp lý cho tất cả các ngày lễ tết và với ngày thầy thuốc cũng không ngoại lệ. Với 15% yến sào có giá 275.000đ nước yến sào green bird được xem là món quà tuyệt vời nhất để chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Qùa tặng này phù hợp với cả bác sĩ nữ và bác sĩ nam.

Nước Yến Sào Sức Sống – 340.000đ

Nước Yến Sào Sức Sống với 3 vị yến chưng sẵn ngon tuyệt hảo: yến sào chưng đông trùng hạ thảo, yến sào chưng hạt chia, yến sào chưng đường phèn… 3 vị yến khác nhau tạo nên những hũ yến chưng ngọt ngào, trao quà yến sào trao cả sức khỏe và yêu thương.

ớc yến sào Silver Bird 400.000đ

Nếu vẫn phân vân chưa biết 27/2 nên tặng quà gì thì Nước yến sào Silver Bird là một gợi ý khá mới mẻ mà và phù hợp. Đặc thù của những người làm trong ngành y đó là luôn căng thẳng và thường xuyên thiếu ngủ. Yến sào Silver Bird với lượng yến trong 1 hũ là 1gram đậm đặc sẽ giúp các bác sĩ ngủ sâu giấc hơn và khỏe khoắn hơn sau khi thức giấc.

Súp Yến Chưng Sẵn Gold Bird -1.480.000đ

Một món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam khác có thể lựa chọn đó là Súp Yến Chưng Sẵn Gold Bird. Không chỉ có tác dụng bồi bổ mà Súp Yến Chưng Sẵn Gold Bird là liều thuốc tăng cường sức đề kháng hữu hiệu từ thiên nhiên. Súp yến sử dụng 10gram yến chưng sẵn với đường phèn đại bổ, dưỡng sức, dưỡng nhan.

Yến Sào Nguyên Tổ –Từ 3.550.000đ đến 5.200.000đ

Nếu vẫn chưa thể chọn được món quà ưng ý, hãy thử cân nhắc về việc tặng mộthộp yến sào nguyên tổ để bác sĩ thỏa sức chế biến yến sào thành nhiều món ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.

Để lựa mua những món quà yến sào cao cấp mời quý khách ghé thăm của hàng Yến Sào Plaza tại 57 Nguyễn Thái Học hoặc mua online bằng cách truy cập trang web: https://yensaoplaza.com/ và gọi điện đến hotline: 0817151818 – 0817131818 để được tư vấn chi tiết và giao quà tặng yến sào đến tận nơi theo yên cầu.

Yến sào Plaza – Bảo Hành Yến Sào đến sợi cuối cùng.

Cam kết nhận lại yến, hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Hỗ trợ đổi trả yến sào nếu khách hàng không sử dụng.

Hân hạnh được đón tiếp Qúy Khách.

Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Sào Tại Hà Nội.

Chúng Tôi Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt!