Những Món Qùa Yến Sào Ý Nghĩa Tặng Mẹ, Tặng Vợ , Tặng Người Yêu Ngày 8-3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3  là ngày tôn vinh những hy sinh thâm lặng, tình yêu thương chân thành của những người mẹ, người vợ, người chị và người mà bạn yêu. Bạn đã chuẩn bị gì để gửi tặng những người đặc biệt thân thương ấy chưa? Yến Sào Plaza xin phép tư vấn và gợi ý tới bạn một số món quà ý nghĩa nhé!

Nước Yến Sào Green Bird -255.000đ

Đây sẽ là gợi ý đầu tiên cho món quà bạn nên chọn, Nước Yến Sào Green Bird là một món quà hợp lý cho tất cả các ngày lễ tết và với ngày Quốc Tế Mùng 8-3 cũng không ngoại lệ. Với 15% yến sào có giá 260.000đ nước yến sào green bird được xem là món quà tuyệt vời nhất để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ.

Nếu người phụ nữ bạn yêu quý đang sử dụng đồ ăn kiêng thì bạn có thể lựa chọn hộp quà nước yến Green chưng đường kiêng củ cải nhé, giá chỉ 290.000đ

Nước yến sào Silver Bird – 390.000đ

Nước yến sào Silver Bird là một gợi ý khá mới mẻ. Yến sào Silver Bird với lượng yến trong 1 hũ là 1gram đậm đặc sẽ chinh phục trái tim cả những người phụ nữ khó tính nhất.

Súp Yến Chưng Sẵn Gold Bird -1.460.000đ

Súp Yến Chưng Sẵn Gold Bird là món quà tặng đẳng cấp dành cho những người phụ nữa thân yêu của chúng ta. Không chỉ có tác dụng bồi bổ mà Súp Yến Chưng Sẵn Gold Bird là liều thuốc tăng cường sức đề kháng hữu hiệu từ thiên nhiên. Súp yến sử dụng 10gram yến chưng sẵn với đường phèn đại bổ, dưỡng sức, dưỡng nhan.

Nước Yến Sào Sức Sống – 320.000đ

Nước Yến Sào Sức Sống với 3 vị yến chưng sẵn ngon tuyệt hảo: yến sào chưng đông trùng hạ thảo, yến sào chưng hạt chia, yến sào chưng đường phèn… 3 vị yến khác nhau tạo nên những hũ yến chưng ngọt ngào, trao quà yến sào trao cả sức khỏe và yêu thương.

Yến Sào Nguyên Tổ –Từ 1.160.000đ

Nếu vẫn chưa thể chọn được món quà ưng ý, hãy thử cân nhắc về việc tặng một hộp yến sào nguyên tổ để những người phụ nữ của chúng ta thỏa sức chế biến yến sào thành nhiều món ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.

Để lựa mua những món quà yến sào cao cấp mời quý khách ghé thăm của hàng Yến Sào Plaza tại 57 Nguyễn Thái Học hoặc mua online bằng cách truy cập trang web: https://yensaoplaza.com/  và gọi điện đến hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818 để được tư vấn chi tiết và giao quà tặng yến sào đến tận nơi theo yên cầu.

Yến sào Plaza – Bảo Hành Yến Sào đến sợi cuối cùng.

Cam kết nhận lại yến, hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Hỗ trợ đổi trả yến sào nếu khách hàng không sử dụng.

Hân hạnh được đón tiếp Qúy Khách.

Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Sào Tại Hà Nội.

Chúng Tôi Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt!