Yến Sào Plaza –Thế Giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội Chia Sẻ Về Con Đường Lây Nhiễm Virus Corona (NCovid – 19)

Virus corona chủng mới (nCoV) có thể lây qua aerosol, theo Tân Hoa xã. Lây nhiễm qua aerosol tức chỉ các giọt bụi nước chứa virus được hòa tan trong không khí để tạo thành khí dung, lơ lửng trong không khí. Người bình thường có thể bị nhiễm bệnh nếu hít phải khí dung có chứa virus.

Điều đó có nghĩa một người bình thường có thể nhiễm nCoV do hít vào hỗn hợp không khí và những giọt nước nhỏ có chứa virus của người bệnh mà nguy hại là vốn có thể lơ lửng trong không khí trong một thời gian dài.

Các đường lây truyền nCoV chủ yếu được biết tới trước đây là “lây truyền qua tiếp xúc”, và “lây truyền trực tiếp” (gồm lây nhiễm qua những giọt nước bọt bắn ra từ người bệnh).

Cụ thể, các chuyên gia giải thích “lây truyền trực tiếp” đề cập tới sự lây nhiễm do hít không khí gần một người bệnh ho hoặc hắt hơi. Trong khi đó, “lây truyền qua tiếp xúc” diễn ra khi một người chạm tay vào một vật thể có dính mầm bệnh sau đó đưa tay lên mắt, mũi miệng.

Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm – Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM cho biết: “Virus corona không tự lây truyền qua không khí mà chúng được bao bọc bên trong môi trường là các dịch cơ thể của người bệnh khi ho, hắt hơi, nói chuyện”. Do đó, con đường lây lan nhanh nhất của virus corona là khi tiếp xúc với giọt bắn chứa virus từ người bệnh.”

Người dân cần thực hiện một loạt biện pháp giúp bảo vệ sức khỏe của mình, gồm tránh những nơi tụ tập đông người, mở cửa sổ thường xuyên để giúp nhà cửa thông thoáng và khử trùng nhà cửa.

Trong khi đó về vấn đề vệ sinh cá nhân, mọi người phải rửa tay sạch sẽ. Khi ho hoặc hắt hơi, mọi người dùng khăn che mũi và miệng lại. Khi vệ sinh cá nhân, mọi người phải rửa tay sạch sẽ. Khi ho hoặc hắt hơi, mọi người dùng khăn che mũi và miệng lại.

Tăng cường sức đề kháng bằng việc sử dụng các thực phẩm bổ như yến sào Khánh Hòa. Qúy khách đang sống và làm việc tại Hà Nội mà cần mua Yến Sào Khánh Hòa nguyên chất mời quý khách đến với Yến Sào Plaza – 57 Nguyễn Thái Học – Điện Biên – Ba Đình – Hà Nội.

Yến Sào Plaza là thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội: yến sào đa dạng gồm yến sào đảo, yến sào nhà; yến sào tinh chế, yến sào thô, yến sào tiêu chuẩn xuất khẩu, yến sào nhà dùng; yến sào khô và yến sào tươi, yến nước và yến chưng tươi…

Yến Sào Plaza – thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội: chúng tôi bảo hành yến sào đến sợi cuối cùng.

Yến Sào Plaza – thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội: cam kết nhận lại yến, hoàn lại tiền nếu Khách hàng không hài long.

Yến Sào Plaza – thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội: Giao miễn phí

Yến Sào Plaza – thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội: thanh toán linh hoạt

Yến Sào Plaza – thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội Hotline: 08 1715 1818 và 08 1713 1818

Yến Sào Plaza – thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội website: https://yensaoplaza.com/

Yến Sào Plaza – thế giới Yến Sào Khánh Hòa Tại Hà Nội showroom: 57 Nguyễn Thái Học – Phường Điện Biên – Quận Ba Đình – Thành Phố Hà Nội.

Yến Sào Plaza – Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt.!