Tăng Cường Sức Đề Kháng Trong Đại Dịch Covid – 19 Với Yến Sào Khánh Hòa – “Có Sức Khỏe Là Có Tất Cả”

Đại dịch không chỉ làm ảnh hưởng đến các ngành hàng không dân dụng, du lịch, năng lượng, giao thông vận tải, đầu tư tài chính, thương mại dịch vụ, xuất nhập khẩu, sản xuất công nghiệp… mà còn ảnh hưởng rất lớn đến giới công nghệ quốc tế

Ai cũng như trên đống lửa như ngồi đống rơm.!

Là người làm kinh doanh, nên khi nhìn vào những ngành nghề bị ảnh hưởng trực tiếp từ Covid-19 ai cũng cảm thấy thật thông cảm và xót xa. Từ những ông lớn như hàng không, khách sạn, nghỉ dưỡng, bất động sản.. cho đến người làm nghề du lịch, vận tải, giáo dục tư nhân.. Thậm chí nhiều người kinh doanh nhỏ, bán hàng online cũng không còn hàng hóa để buôn bán nữa và cũng không có khách nữa vì khách thắt chặt chi tiêu và hạn chế đi lại.

Rất nhiều ngành nghề, chỉ dừng làm 3 tháng là có thể phá sản. Một nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất nếu hàng tháng có doanh thu 10 tỷ, thì trong đó các chi phí đầu vào, chi phí cố định, lương thưởng, bán hàng… đã chiếm hết 9 tỷ chứ đâu phải 10 tỷ đó là người chủ được bỏ túi. Sau khi trừ thêm thuế và các khoản phát sinh, doanh nghiệp nào còn lợi nhuận 500tr đến 700tr đã là quá thành công. Giờ ngưng hết mọi hoạt động thì mất sạch nguồn thu. Thế nên thành công 3 năm thì cũng chưa cần đến 3 tháng cũng có thể phá sản…

Thế Nhưng, quanh đi quẩn lại cuối cùng thì phá sản có là gì, nếu không có sức khỏe thì mất tất cả mà giữ được sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả.

Bao giờ hết dịch?1 tháng nữa…? có thể ko? 3 tháng nữa…? chưa chắc chắn…

Nhưng phá sản thì đã làm sao, có sức người sỏi đá cũng thành cơm. Còn người là còn của, còn sức khỏe là có tất cả, rồi ta lại làm lại từ đầu… và bao giờ cũng thế khó khăn chính là động lực của phát triển. Nên chúng ta hãy dùng yến sào Khánh Hòa để tẩm tổ và tăng cường sức đề kháng đã.

Khoa học đã chứng minh yến sào Khánh Hòa nói riêng và yến sào nói chung chứa 18 loại acid amin và hơn 31 nguyên tố quý hiếm, trong đó có những loại acid amin mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Ăn yến sào Khánh Hòa thường xuyên để tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, ổn định huyết áp, tăng lượng hồng cầu, hồi phục nhanh sau bệnh, đẹp da, chống lão hoá, giúp trẻ phát triển não bộ, thải độc tố sau trị xạ, ngăn ngừa tế bào ung thư,… Yến sào cũng có nhiều vi chất hữu ích giúp thanh lọc đường hô hấp, bổ phổi, trừ hen… được sử dụng trong Đông Y để chữa trị các bệnh hen suyễn mãn tính.

Trong đại dịch covvid – 19, yến sào có rất nhiều hữu ích:

  • Yến sào Khánh Hòa giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng.
  • Yến sào Khánh Hòa giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch
  • Yến sào Khánh Hòa giúp cơ thể đủ nước
  • Yến sào Khánh Hòa giúp cơ thể diệt khuẩn

YẾN SÀO PLAZA – GIẢM GIÁ 10 – 12% YẾN TỔ, 3 – 8% NƯỚC YẾN SÀO ĐỂ GÓP PHẦN TOÀN DÂN TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Kính Mong được Qúy Khách ùng hộ để Yến Sào Plaza đi qua được khó khăn covvid 19 này nhé. Để Yến Sào Plaza có cơ hội được phục vụ Qúy khách lâu dài và mang đến cho các Bác – Những thực khách sành yến những tổ yến sào nguyên chất nhất.

Yến Sào Plaza  – Thế Giới Yến Sào Khánh Hòa Sào Cao Cấp Tại Hà Nội

Hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818

Website: https://yensaoplaza.com/

Showroom: 57 Nguyễn Thái Học – Điện Biên – Ba Đình – Hà Nội

#yếnsàoplaza57nguyễntháihọc #yếnsàokhánhhòatạihànội #yếnngon #cósứckhỏelàcótấtcả #lấykhókhănlàmđộnglực #tăngcườngsứcđềkháng #tăngcườnghệmiễndịch