Mẹ Thông Thái Đã Bổ Sung Yến Sào Trẻ Em Babi Bird Cho Bé Trong Thời Gian Nghỉ Học Tránh Covid – 19

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tính đến giữa tháng 3 đã có nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tiếp tục cho học sinh nghỉ học do ảnh hưởng của COVID-19. Trong thời gian bé yêu nghỉ học, nhiều bà mẹ thông thái đã bổ sung yến sào babi bird cho bé yêu nhằm giúp bé khỏe mạnh cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, ham ăn chóng lớn.

Đồng hành cùng bé yêu mạnh khỏe, yến sào Plaza đã giảm từ 3 – 10% nước yến sào babi bird ( tùy thuộc vào đơn đặt hàng của các Mẹ). Tại sao các mẹ lại chọn nước yến sào trẻ em babi bird?

Yến Sào Trẻ Em – Babi Birrd Lốc 6 – giảm còn 310.000đ ( niêm yết 325.000đ). Dùng trong 2 tuần, cách 1 ngày cho Em dùng 1 hũ. Nếu Bé thích yến thì ngày nào cũng cho Bé uống, Bé càng khỏe càng thông minh.

Dòng yến sào babi bird là một sản phẩm cao cấp của hãng Nutrinest. Nutrinest lấy 0,6gram sợi yến thật đem chưng với đường củ cải và thêm LynLysine, taurine, Canxi nữa.

So với các loại yến nước trẻ em thông thường chỉ có 15% đến 25% thì Babi Bird có thành phần yến vượt trội hơn hẳn. Bởi vậy giá Babi Bird cũng cao hơn một chút so với các dòng yến trẻ em phổ thông. Nhưng thực sự xứng đáng là nước yến sào cao cấp nhất dành cho trẻ nhỏ các Mẹ ạ.

Đặc biệt phù hợp với các bé từ 1 đến 6 tuổi

Yến sào Babi Bird giúp:

– Yến sào giúp cho bé tăng sức đề kháng, tránh ốm vặt, khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn,

– LynLysine giúp bé ăn ngon

– Taurine giúp bé phát triển tế bào não

– Canxi giúp phát triển hệ xương khớp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline Yến Sào Plaza: 08 1715 1818 – 08 1713 1818

Website: https://yensaoplaza.com/

Showroom: 57 Nguyễn Thái Học – Điện Biên – Ba Đình – Hà Nội

#yếnsàotrẻembabibirdnutrinest #yếnsàotrẻem #nướcyếnsàotrẻem #yếnsàoplaza57nguyễntháihọc #yếnsàokhánhhòa