Yến Sào Khánh Hòa Món Qùa Tặng Cao Cấp

Quà tặng thể hiện sự trân trọng, kính trọng, hay lòng biết ơn của người tặng quà đối với người nhận vì những điều mà người được tặng quà đã làm cho họ trong quá khứ. Trong hàng trăm thức quà Yến Sào Khánh Hòa được đánh giá là món quà cao cấp, sang trọng, đầy tinh tế.

Ngày xưa, yến sào được xếp vào hàng thượng phẩm chỉ dành cho vua chúa và quý tộc trong cung đình. Nó đã trở thành một trong 8 món ăn (bát trân) nổi tiếng gắn liền với những buổi hậu đãi xa xỉ của các bậc vua chúa. Tục truyền rằng, hoàng đế Tần Thuỷ Hoàng (Trung Quốc) và Vua Minh Mạng (VN) tin rằng yến sào là thứ thuốc cải lão hoàn đồng, dùng thay cơm ăn hàng ngày.

Ngày xưa, trong cung đình Huế mỗi khi có quốc yến thì cả ba cơ quan chuyên trách về ẩm thực trong cung đình. Khi tổ chức quốc yến thì ngoài chuyên gia về nấu nướng, còn có chuyên gia mỹ thuật, chuyên gia về nghi lễ cùng tham gia tổ chức chứ không riêng là công việc của các đội nấu nướng, cỗ bàn.

Với mức sống ngày càng nâng cao, bây giờ nhiều gia đình có điều kiện kinh tế cũng có thể sử dụng loại cao lương mỹ vị này để bồi bổ sức khỏe và làm đẹp một cách hoàn toàn tự nhiên. Tại Việt Nam, Yến Sào Khánh Hòa là tổ yến ngon nhất, đậm vị nhất trong các vùng biển có yến tại Duyện Hải Nam Trung Bộ. Bởi vậy, Yến Sào Khánh Hòa được các vị Thượng Khách sành yến dùng vào việc biếu tặng quan trọng.

Yến Sào Khánh Hòa có vô vần chất dinh dưỡng. Bằng nhiều phương pháp phân tích, các nhà khoa học đã tìm ra giá trị bổ dưỡng của yến sào, đó là trong yến sào chứa hàm lượng protein rất cao (42,8 – 54,9%), các acid amin cần thiết cho cơ thể con Người không thay thế được như cystein, phenylalanin, tyrosin, đường glucose, vitamin B, C, E, PP…  Có công dụng bổ phổi, bổ huyết, thanh nhiệt, ổn định thần kinh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. dùng cho những người gầy gò, biếng ăn…suy nhược cơ thể,bệnh nhân sau mổ,hoặc sau xạ trị.

Bởi sự quý hiếm và có dinh dưỡng vượt trội, Yến Sào Khánh Hòa trở thành món quà biếu tặng sang trọng bậc nhất. Biếu tặng quà yến sào không chỉ thể hiện được chân tâm mà còn thể hiện được cả sự tinh tế, tấm lòng và đẳng cấp của người nhận.

Để mua được những tổ yến sào thiên nhiên và tổ yến sào Khánh Hòa nguyên chất mời Quý Khách ghé qua “Yến Sào Plaza” – thế giới yến sào cao cấp. Yến Sào Plaza mang những sản phẩm yến sào sạch, chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao nhất đến cho Khách Hàng. Chúng tôi bảo hành tới sợi yến cuối cùng và cam kết đổi trả nếu Quý Khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Yến Sào Plaza  – Thế Giới Yến Sào Cao Cấp – Nguồn Thực Phẩm Quý Từ Thiên Nhiên

Website: https://yensaoplaza.com/

Hotline: 08 1713 1818 – 08 1715 1818

Địa Chỉ Showroom: 57 Nguyễn Thái Học

Mở cửa phục vụ 24/7

Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội

Bảo hành tới sợi yến cuối cùng

Cam kết đổi trả sản phẩm nếu Quý Khách không hài lòng

Tư vấn tận tình, chu đáo

Rất Hân Hạnh Được Đón Tiếp Quý Khách!