Yến Sào Khánh Hòa Bổ Phổi

Yến sào Khánh Hòa là đặc sản nổi tiếng của vùng biển Việt Nam. Yến Sào là thực phẩm cao cấp và bổ dưỡng. Công dụng nổi trội của thực phẩm quý này là trừ ho, bổ phổi.

Trong Đông y, yến sào Khánh Hòa là vị thuốc tuyệt vời cho hệ hô hấp có tác dụng dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho… Ăn yến sào Khánh Hòa chưng với gừng ăn giúp làm sạch phổi phòng ngừa bệnh cúm hiệu quả.


Trong yến sào chứa thành phần hiếm như Crôm với hàm lượng rất thấp giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon, hấp thu tốt dinh dưỡng.

Mời Quý khách ghé mua yến sào Khánh Hòa tại 57 Nguyễn Thái Học – Điện Biên – Ba Đình – Hà Nội. Đây là nơi hội tụ các thương hiệu yến sào Khánh Hòa hàng đầu thủ đô. Cửa hàng có nhiều dòng yến: yến huyết, bạch yến, cam yến, yến tô/ yến tinh chế, nước yến… có mẫu mã hộp quà sang trọng, hiện đại. Cửa hàng có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cuae Quý vị và giúp Quý vị chọn được hộp Yến như ý.

Quý khách có thể mua và tham khảo online qua zalo, facebook hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng gần xa.