Cửa hàng Yến Sào Plaza Tại Phố Đặng Dung Quận Ba Đình

Phố Đặng Dung dài 300m, rộng 5,5m. Phố thuộc quận Ba Đình. Phố chạy từ phố Nguyễn Trường Tộ cắt qua phố Quán Thánh, đến phố Phan Đình Phùng.

Đặng Dung là con Đặng Tất, một danh tướng nhà Trần. Vua Trần Giản Định nghe lời dèm pha, giết chết hai tướng giỏi là Đặng Tất và Nguyễn Cảnh Thân. Đặng Dung là một danh tướng. yêu nước, ông đã từng thắng quân Minh xâm lược nhiều trận (ở Hàm Tử, ở Yên Mô… Sang năm 1414 ông và vua Trùng Quang bị quân Minh bắt giải về Yên Kinh. Dọc đường cả hai người đều nhảy xuống sông tự tử. Đặng Dung có để lại bài thơ Cảm hoài rất khẳng khái, truyền mãi đến ngày nay.

Quý khách đang sống và làm việc trên Phố Đặng Dung và cần mua yến sào mời quý khách đến với cửa hàng Yến Sào Plaza. Cửa hàng được ví như thế giới yến sào giữa lòng thủ đô Hà Nội, bởi tại đây có đầy đủ các dòng phản phẩm: yến nước, yến tổ, súp yến… Mẫu mã hộp quà đẹp, sang trọng, chất lượng yến sào thượng hạng là hai lý do chính thuyết phục những thượng khách sành yến đến với cửa hàng.

Mời Quý khách ghé qua Showroom hoặc gọi điện tới hotline: 0817151818 – 0817131818 để tìm hiểu thông tin chi tiết về yến sào. Mọi thắc mắc của Quý khách sẽ được các Tư vấn viên của Yến Sào Plaza giải đáp chi tiếp.

Hân hạnh được đón tiếp Quý khách