Cửa Hàng Qùa Tết Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Sào Khánh Hòa Trên Phố Lê Hồng Phong

Tặng quà ngày Xuân là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam từ bao đời nay. Những món quà Tết giản đơn như: trà, bánh, mứt, khúc dò lụa, cặp bánh trưng xanh, bao lì xì của nhà thường thường bậc trung… đến những món quà thượng hạng như: yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm của nhà giàu vừa mang ý nghĩa cầu chúc cho một năm mới thuận buồm xuôi gió vừa là món quà sức khỏe vô cùng quý giá.

QUÝ KHÁCH ĐANG Ở TRÊN PHỐ LÊ HỒNG PHONG ,  HÃY ĐẾN VỚI HỆ THỐNG YẾN SÀO PLAZA ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CAO CẤP NHẤT.

Phố Lê Hồng Phong chạy từ đường Hoàng Diệu – Điện Biên Phủ đến phố Ngọc Hà, cắt ngang qua các phố Chu Văn An, Hùng Vương, Ông Ích Khiêm. Gần Phố Lê Hồng Phong có cửa hàng bán yến sào nổi tiếng đó là Yến Sào Plaza.

Tại hệ thống Yến Sào Plaza – Quý khách có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi thượng hạng… hàng chính hãng, nhập khẩu tù các quốc gia Hàn Quốc, Tây Tạng… Mẫu mã hộp quà đa dạng, đẹp suất sắc, sản phẩm cao cấp, nguyên chất từ thiên nhiên. Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tidfnh am hiểu sản phẩm, hứa hẹn mang tới cho Qúy khách những lựa chọn hoàn hỏa trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 – tết Tân Sửu Năm nay.

HOTLINE: 081 715 1818  – 081 713 1818

WEBSITE: https://yensaoplaza.com/

Email: [email protected]