Cửa Hàng Qùa Tết Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Sào Khánh Hòa Trên Phố Lê Trực

Tặng quà ngày Xuân là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam từ bao đời nay. Những món quà Tết giản đơn như: trà, bánh, mứt, khúc dò lụa, cặp bánh trưng xanh, bao lì xì của nhà thường thường bậc trung… đến những món quà thượng hạng như: yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm của nhà giàu vừa mang ý nghĩa cầu chúc cho một năm mới thuận buồm xuôi gió vừa là món quà sức khỏe vô cùng quý giá.

QUÝ KHÁCH ĐANG Ở TRÊN PHỐ LÊ TRỰC,  HÃY ĐẾN VỚI HỆ THỐNG YẾN SÀO PLAZA ĐỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CAO CẤP NHẤT.

Phố Lê Trực thuộc quận Ba Đình – Hà Nội. Phố mang tên một võ quan thời nhà Nguyễn và thủ lĩnh nghĩa quân Cần Vương cuối thế kỉ XIX của nước ta.

Gần Phố Lê Trực có cửa hàng bán yến sào nổi tiếng đó là Yến Sào Plaza. Nơi đây hội tụ các sản phẩm yến sào cao cấp của những thương hiệu yến nổi tiếng quốc gia như: Yến Sào Khánh Hòa, Yến Sào Nutrinest, Yến Ngon, Yến Sào Ba Miền… Đến với cửa hàng bạn có thể thỏa sực lựa chọn các sản phẩm yến phong phú từ tổ yến thô, tổ yến tinh chế, đến nước yến, súp yến… cho ông bà, cha mẹ, phụ nữ, nam giới, trẻ nhỏ và người bệnh cần tẩm bổ, người ăn kiêng.

Tại hệ thống Yến Sào Plaza – Quý khách có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi thượng hạng… hàng chính hãng, nhập khẩu tù các quốc gia Hàn Quốc, Tây Tạng… Mẫu mã hộp quà đa dạng, đẹp suất sắc, sản phẩm cao cấp, nguyên chất từ thiên nhiên. Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tidfnh am hiểu sản phẩm, hứa hẹn mang tới cho Qúy khách những lựa chọn hoàn hỏa trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 – tết Tân Sửu Năm nay.

HOTLINE: 081 715 1818  – 081 713 1818

WEBSITE: https://yensaoplaza.com/

Email: [email protected]