Yến Sào Khánh Hòa – Qùa Thu Sang Trọng

Ẩm thực Việt Nam hội tụ được sự tinh tế, hài hòa về sắc, vị, hương và dinh dưỡng. Mỗi miền của tổ quốc đều có đều có một thức quà hấp dẫn. Thu về, cốm xanh thơm dẻo, bánh trung thu Kinh Đô đỏ rực mọi góc phố trở thành nét chấm phá nổi bật khiến thu Hà Nội thêm “tròn” vị. Thêm vào giỏ quà thu một hộp quà tổ yến Khánh Hòa chắc chắn sẽ làm món quà biếu của bạn trở nên đặc biệt sang trọng.

Hòa chung không khí đón trăng lên, yến sào plaza giảm giá 5- 10% sản phẩm yến tổ, tặng quà bánh trung thu kèm theo hộp quà yến. Vừa đến cửa hàng yến sào plaza mua yến, vừa mua được yến nguyên chất vừa có trong tay mónquà thu là những chiếc bánh nướng – dẻo ngon lành. Thật là một công, đôi việc tiện lợi.

Gợi ý một số Hộp quà Yến Sào Cao Cấp Dịp Trung Thu 2020:

Hộp quà thu yến sào – 200g thiết kế hộp đựng mô phỏng hình trống đồng Đông Sơn mang sắc đỏ may mắn với những họa tiết được tô vàng. Hộp quà mang lời chúc may nắm, thắng lợi, trường phát.

Hộp quà thu yến hồng – có thiết kế hộp quà giả vàng với những cánh sen như đang bay lên, mang thông điệp về một mối quan hệ thăng hoa, tốt đẹp và thịnh phát.

Hộp quà yến trắng 100g – hộp gỗ sơn mài, có hộp quà sơn mài bên ngoài màu vàng, bên trong bọc nhung đỏ như lời chúc an khang, đại phát lâu bền.

Hộp yên sào yến trắng 100g – hộp giấy nhưng có kích thước lớn, bên trong bọc lụa vàng như trăng rằm mang thông điệp bình an, hạnh phúc và may mắn.

Cùng hàng trăm dòng sản phẩm yến sào tổ, nước yến và súp yến nguyên tổ chưng sẵn khác, mời quý khách ghứ qua Showroom Yến Sào Plaza hoặc kết nối với Showroom qua hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818, phục vụ 24/24, giao nhanh và luôn luôn sẵn lòng tư vấn – giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.

Website: https://yensaoplaza.com/

Hân hạnh được phục vụ!