YẾN SÀO KHÁNH HÒA – MÓN QUÀ TINH TẾ TẶNG PHỤ NỮ VIỆT NAM DỊP 20-10

Yến sào là bí quyết làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ thượng lưu sử dụng. Bởi vậy, Yến sào cũng vô tình trở thành món quà tinh tế và đắt giá tặng phái đẹp nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 hay ngày quốc tế phụ nữ mùng 8-3, Lễ tình nhân 14-2….

Làm đẹp là nhu cầu và niềm đam mê của phụ nữ ở mọi thời đại. Với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, phụ nữ sẽ trở nên tự tin, nhờ đó việc giao tiếp cũng như công việc sẽ hanh thông hơn. Đó là lý do phụ nữ hiện đại không ngần ngại bỏ thời gian và chi phí để làm đẹp. Chính vì nhu cầu làm đẹp tăng cao, các phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà. Yến sào chính là phương pháp làm đẹp tự nhiên, làm đẹp tự nhiên được phần lớn chị em đầu tư để việc làm đẹp được an toàn hơn. Tại sao lại vậy?

  • Làm đẹp da: yến sào còn được nhiều người công nhận là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa. Yến sào được các bậc vua chúa từ xưa dùng để cải tạo làn da và sắc đẹp. Bên cạnh đó, yến sào còn có chất Threonine là chất có tác dụng hình thành nên Elastin và Collagen giúp ngăn ngừa và phòng tránh cho da bị lão hóa, giúp phục hồi làn da trẻ trung và mịn màng hơn.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe: Các dưỡng chất như Glyco-proteins, Vitamin B, 18 loại Axit amin khác nhau với nhiều loại axit amin vô cùng quan trọng giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, nâng cấp hệ miễn dịch, thanh lọc và làm mát cơ thể; giúp cải thiện hệ tiêu hóa và giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể chị em.
  • Yến sào tốt cho phụ nữ mang thai: Trong yến sào có hàm lượng Protein rất cao vào khoảng 45 – 55% cùng 18 loại Axit Amin khác nhau trong đó có một loại loại Axit Amin đặc biệt có công dụng rất tốt cho cơ thể mà không có loại thực phẩm nào có thể so sánh được. Một số loại Axit Amin đặc biệt trong yến sào có thể kể đến như:  Aspartic Acid, Proline có tác dụng giúp tái tạo các tế bào cơ, mô và da cho cơ thể mẹ. Cysein, Phenylalamin có tác dụng tăng cường hoạt động trí não, tăng khả năng hấp thu Vitamin D từ ánh sáng mặt trời cho cơ thể mẹ. Tyromsine, Acid Syalic, Glucosamin có tác dụng phục hồi sức khỏe cơ thể, phục hời sụn khớp và ngăn ngừa thái hóa khớp.
  • Yến sào tốt cho các bà, các mẹ tuổi đã cao: yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Đặc biệt, ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương. Chính vì thế, món yến hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ… Các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe… cũng rất phù hợp dùng yến sào đều đặn.

Yến sào là thực phẩm tự nhiên phù hợp với các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chị em có thể mua tổ yến thô tự chế biến hoặc mua yến sào chế biến sẵn uy tín. Với tổ yến thô, sau khi làm sạch, có thể chế biến thành nhiều món ăn: Tổ yến chưng bạch quả, tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưngtáo đỏ – long nhãn, tổ yến chưng trái dừa,… Đây là những món ăn ngon, bổ, rất tốt cho sức khỏe cũng như “củng cố” sắc đẹp cho phụ nữ.

Trong dịp 20 tháng 10 năm nay, Yến Sào Plaza có rất nhiều mẫu hộp quà yến sào đẹp, chất lượng để cánh mày râu và Qúy khách mua làm quà tặng những người phụ nữ mình yêu thương và những người phụ nữ quan trọng trong sự nghiệp của mình.

225.000đ – 1 hộp quà yến sào – 6 hũ – sợi yến 1 mùa chưng với đường phèn
1.480.000đ – 1 hộp quà yến sào – 30gram yến sào nguyên tổ chưng với đương phèn
2.99500.000đ – hộp quà yến sào – 60gram yến sào nguyên tổ chưng sẵn với đường phèn
450.000đ – Giỏ quà yến sào 15 hũ yến sào – sợi yến một mùa chưng sẵn với đường phèn
3.150.000đ – thùng quà yến sào 100 hũ – yến sào chưng sẵn – sợi yến một mùa chưng với đường phèn
Hộp tổ yến rút lông cao cấp – 5.550.000đ giảm còn 4.950.000đ
Hộp quà tổ yến tinh chế sợi ngắn – 50g – 1.650.000đ
Tổ yến sợi dài -20g – 800.000đ

Mời Qúy khách gọi đến hotline: 0817151818 – 07817131818 để được tư vấn trực tiếp.  Qúy khách có thể truy cập vào website: https://yensaoplaza.com/ để tìm hiểu thêm các mẫu quà tặng yến sào tại “Yến Sào Plaza”.

Tư Vấn Trực Tiếp – Giao Nhanh – Thanh Toán Linh Hoạt… Hân Hạnh Được Phục Vụ Qúy Khách.