Cách Nấu Tổ Yến Sào Chưng Đường Phèn Nhanh Như Chớp Của Yến Sào Plaza

Tổ Yến Sào chứa hơn 50% hàm lượng protein, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng thiết, trong đó có nhiều nguyên tố quý hiếm mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được. Sử dụng tổ yến sào đúng cách sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, bổ phổi, tăng cường hệ hô hấp, giúp ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng…  Hôm nay, Yến Sào Plaza xin phép chia sẻ cách nấu tổ yến chưng đường phèn nhanh như chớp.

Nguyên liệu:

5g tổ yến đã qua sơ chế ( 1 người dùng)

3 muỗng café đường phèn hạt

Nước chín để nguội

Một chén nhỏ để đựng yến chưng cách thủy

Một nồi vừa đủ để đựng chén

Cách làm:

Bước 1: Cho tổ Yến đã làm sạch và đường phèn vào chén cùng một lúc. Đổ nước đầy chén

Bước 2: Đặt chén và đổ nước vào nồi cho nước ngập ¼ thân của chén

Bước 3: Đậy nắp nồi cho lửa lớn vừa đủ đến khi nước sôi rồi vặn nhỏ lửa. thời gian chưng thông thường là 20 phút, có thể khác nhau theo từng loại

Bước 4: Dùng ngay khi tổ yến vừa mềm hoặc để nguội rồi cho vào tủ lạnh ăn cho mát, có thể thêm 2 lát gừng để thêm hương thơm cho bát Yến.

Nếu bạn mua Nồi chưng Yến Điện, thì bạn chỉ cần bỏ yến vào trong nồi rồi cắm điện, trong 20p là yến sẽ tự chín, bạn không cần mất nhiều công sức “canh, coi” bếp.

Nếu bạn nào không muốn chưng, vì bận rộn nè, vì “mèo lười” không muốn vào bếp nè thì có thể mua súp yến, nước yến chưng sẵn nhé. Mở nắp ra là uống liền. Yến Sào Plaza có súp yến nguyên tổ 10g/1 tổ chưng sẵn. Gọi Yến ship luôn ạ.

Đối tượng sử dụng: Người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, gầy ốm; Trẻ em gầy gò, biếng ăn; Người già có nhu cầu bồi bổ cơ thể; Phụ nữ muốn làm đẹp da, tăng sức đề kháng; Người hút thuốc lá nhiều, làm việc trong môi trường căng thẳng, khói bụi độc hại.

Mời Qúy Khách đặt mua trực tiếp qua hotline của Yến Sào Plaza: 08 1715 1818 – 08 1713 1818 – Địa chỉ 57 Nguyễn Thái Học. Website: https://yensaoplaza.com/

Tư vấn viên của Yến Sào Plaza rất vinh hạnh được giải đáp mọi thắc mắc của Qúy Khách và chia sẻ tới Qúy Khách bí quyết chế biến yến sào thành những món ngon.

Với chất lượng yến sào cao cấp nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiêp, tận tình, chu đáo. Yến Sào Plaza đã và đang làm vui lòng Khách đến, vừa lòng Khách đi.

Bảo hành đến sợi Yến cuối cùng!

Giao sản phẩm tận nơi theo yêu cầu. Cam kết đổi trả nếu Qúy khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Cao Cấp

Yến Ngon – Ngon Từng Sợi Là Đây Ạ!

Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt!

Sản Phẩm Cao Cấp – Phong Cách Phục Vụ Chuyên Nghiệp – Giao Yến Nhanh – Bảo Hành Đến Sợi Yến Cuối Cùng!