Yến Sào : “Bài Thuốc Chữa Ho, Mệt Mỏi, Ốm Vặt Lúc Chuyển Mùa” Sang Thu

Sớm thức dậy đã nghe lạnh lạnh, cái lạnh của heo may sớm, đường khô hơn, trời mát mẻ hơn, từng đám lá vàng bay xào xạc trên đường phố.

Mẹ ra đường và thấy con gái bắt đầu thả mái tóc dài chạy xe trên phố. Và mẹ có nhớ những phiên chợ hoa đêm vàng rực lên với những bông cúc vàng mùa thu…

Song đôi khi trở về nhà bạn lại bắt gặp cái nhíu mày của Ông, tiếng ho lụ khụ của Bà, tiếng khóc mợn của con nhỏ… cũng chỉ vì thời tiết chuyển sang thu. Cơ thể đã già nua của Ông Bà và sức đề kháng non nớt của Bé vô cùng nhạy cảm lúc chuyển mùa. Lúc nắng rám trái bòng. khi mưa dội mái nhà. Lặng nhìn cha mẹ hay con cái không khỏe là mẹ khổ tâm nhất.

Vài lạng Yến Sào trong góc bếp của Mẹ lúc này bỗng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết:

Bởi Mẹ biết Yến sào chưng đường phèn bỏ chút gừng chữa ho, bổ phổi, tăng sức đề kháng cơ thể để tránh ốm vặt, mệt mỏi và cảm cúm cho Ông Bà và con yêu của mẹ.

Bởi Mẹ biết, sẽ thật tuyệt nếu khi ốm được ăn một chén súp yến hầm gà ác

Bởi Mẹ biết sẽ không gì tốt hơn nếu mỗi ngày bổ sung một hũ nước yến chưng sẵn với nhân sâm, với hát chia, với đông trùng hạ thảo… cho ông bà.

Bởi Mẹ biết sẽ không gì hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển trí tuệ, chiều cao, cân nặng của Bé bằng cách tăng cường nội lực tự bên trong, mà yến sào là thực phẩm vô cùng giàu dinh dưỡng…

Và khi Bé lớn lên, ngỏanh lại nhìn da Mẹ đã lão hóa nhăn nheo, lưng mẹ còng, dáng đi của mẹ đã kém phần “siêu mẫu”… Hãy lấy lại tuổi thanh xuân hết lòng “tỏng phu, tòng tử”  của Mẹ bằng một chén Yến Sào. Bởi không gì chống lão hóa, lưu giữ nét xuân tốt bằng Tổ Yến.

Bởi Mẹ biết…nên Mẹ vào bếp… Mẹ mở tủ lạnh… tủ Bếp… Mẹ lấy… nào dao nào thớt, nào muỗng, nào thìa, nào nồi nào gia vị… mẹ nấu nấu nướng nướng các món ngon Yến Sào:

🥄🍴🍽🧂🧂🥣🍸   … Yến sào chưng đường phèn…  🥄🍴🍽🧂🧂🥣🍸

🥄🍴🍽🧂🧂🥣🍸 … Yến sào tần gà ác… 🥄🍴🍽🧂🧂🥣🍸

🥄🧂🥣🍸 … Yến sào trăm món trong cẩm cang góc bếp của Mẹ… 🥄🍴🥣

Yến Sào Plaza xin chia sẻ một trong cả trăm cách chế biến yến sào đơn giản, hiệu quả của các Mẹ: Yến Chưng Đường Phèn Thả Gừng:

Nguyên liệu:

  • 5g tổ yến đã qua sơ chế ( 1 người dùng)
  • Gừng 3 lát mỏng
  • 3 muỗng café đường phèn hạt
  • Nước chín để nguội
  • Một chén nhỏ để đựng yến chưng cách thủy
  • Một nồi vừa đủ để đựng chén

Cách làm:

Bước 1: Cho tổ Yến đã làm sạch và đường phèn vào chén cùng một lúc. Đổ nước đầy chén

Bước 2: Đặt chén và đổ nước vào nồi cho nước ngập ¼ thân của chén

Bước 3: Đậy nắp nồi cho lửa lớn vừa đủ đến khi nước sôi rồi vặn nhỏ lửa. thời gian chưng thông thường là 20 phút, có thể khác nhau theo từng loại. Sau 20 phút thả gừng vào tắt luôn bếp.

Bước 4: Dùng ngay khi Yến Sào vừa mềm hoặc để nguội rồi cho vào tủ lạnh ăn cho mát, có thể thêm 2 lát gừng để thêm hương thơm cho bát Yến.

Yến Sào là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, bởi trong nó chứa chứa hơn 50% hàm lượng protein, 18 loại axit amin và hơn 31 nguyên tố vi lượng thiết, trong đó có nhiều nguyên tố quý hiếm mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được.

Trong Đông Y, Yến Sào có vị ngọt, tính bình, tác động vào 2 kinh phế, vy. Do đó, nó có tác dụng dưỡng nuôi phế âm, tiêu đờm, cầm ho và chữa các chứng bệnh lao lực, suy yếu, sốt do ho lao, hen suyễn, ốm vặt. Đồng thời, dùng để phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, người kém ăn, kém ngủ bổ huyết, giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc. Yến Sào thực sự là “bài thuốc chữa ho, mệt mỏi, ốm vặt lúc chuyển mùa” của các Mẹ.

Để mua được những tổ yến sào nguyên chất, cao cấp nhất mời Bạn ghé qua Yến Sào Plaza tại Địa chỉ: 57 Nguyễn Thái Học  –  Website: https://yensaoplaza.com/  

Hoặc gọi vào hotline: 08 1715 1818 – 08 1713 1818. Tư vấn viên của Yến Sào Plaza rất vinh hạnh được giải đáp mọi thắc mắc của Bạn và chia sẻ tới Bạn bí quyết chế biến yến sào thành những món ngon.

Với chất lượng yến sào cao cấp nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiêp, tận tình, chu đáo. Yến Sào Plaza đã và đang làm vui lòng Khách đến, vừa lòng Khách đi.

Địa chỉ mua Yến Ngon – Ngon Từng Sợi Là Đây Ạ…!!!

Yến Sào Plaza – Thế Giới Yến Cao Cấp

Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt!

Sản Phẩm Cao Cấp – Phong Cách Phục Vụ Chuyên Nghiệp – Giao Yến Nhanh – Bảo Hành Đến Sợi Yến Cuối Cùng!